Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

DONGDAM - Đột nhập thiên đường sung sướng Đồ Sơn - mại dâm lên ngôi

So với những “thiên đường sung sướng” nổi danh khu vực miền Bắc thì Đồ Sơn, Hải Phòng luôn là địa điểm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”...


Gái mại dâm lên "chào hàng" với khách làng chơi!

Vị trí “độc tôn”

Bên cạnh việc hút khách du lịch bởi những khu tắm biển, Đồ Sơn, Hải Phòng, còn nổi danh như cồn bởi có... “đặc sản” cho những gã đàn ông hám của lạ. Sẽ chẳng mấy khó khăn để một khách làng chơi có thể “xả stress” chỉ với 250.000 đồng/ lần với một cô gái mại dâm còn trẻ măng.

Trong giới dân chơi ở thành phố Cảng, mỗi lần ăn nhậu say túy lúy thì Đồ Sơn luôn là nơi được nhắc đến đầu tiên để... giải bia, giải rượu. Đơn giản một điều mà những gã trai truyền tai nhau là gái mại dâm ở Đồ Sơn “thơm, ngon, bổ, rẻ” (!?). Mặc dù, đằng sau những cuộc truy hoan với gái mại dâm ở Đồ Sơn, có “trời” mới biết trong số những dân chơi kia ai sẽ dính “H”.


Theo chân một “dân chơi” cùng đám bạn đã nhẵn mặt hầu hết các quán chuyên cung cấp gái mại dâm một cách công khai ở Đồ Sơn, Hải Phòng, phóng viên được chứng kiến tận mắt “tinh thần yêu nghề” của các cô gái mại dâm nơi đây.

Từ trung tâm thành phố Hải Phòng, chỉ mất chưa đầy nửa tiếng đi xe máy hoặc ô tô là đến “thiên đường sung sướng” được những tay chơi chuyên đi “check hàng” xưng tụng là số một miền Bắc.


Theo quan sát của phóng viên, so với Quất Lâm – Nam Định, Cửa Lò – Nghệ An, Sầm Sơn – Thanh Hóa, cách thức hoạt động của “phố đèn đỏ” ở bãi biển Đồ Sơn, Hải Phòng, “chuyên nghiệp” hơn rất nhiều.

Bằng chứng là các cô gái mại dâm ở Đồ Sơn đều có giá “đồng hạng” 250.000/ lần đi khách để tránh tình trạng “tranh cướp” khách. Mỗi nhà nghỉ kiêm “nhà chứa” trong khu vực “phố đèn đỏ” ở Đồ Sơn lúc nào có vài chục cô gái sẵn sàng “tiếp khách tới Z”. Thậm chí, để “đổi món” cho khách làng chơi, các “nhà đầu tư” (chủ chứa) đã kết hợp với nhau tạo thành một “liên minh” để có thể trao đổi “hàng” khi cần hoặc gặp khách khó tính có thể đổi nhiều “hàng” liên tục.


Khi chúng tôi chỉ mới bước chân vào khu “đèn đỏ” nổi tiếng ở bãi biển Đồ Sơn, ngay lập tức một đội quân cò mồi nhao nhao xông ra lôi kéo xe chúng tôi bằng được. Tôi thực sự ngạc nhiên về “tinh thần đoàn kết” của những chủ chứa ở Đồ Sơn bởi đi qua nhà nghỉ nào có gái mại dâm đều có chung một giá và đương nhiên... không mặc cả.


Các cô gái hành nghề mại dâm ở Đồ Sơn đa phần còn rất trẻ

Sau một hồi lòng vòng, cuối cùng chúng tôi cũng đã tìm được một “bến đỗ”. Theo chân những “dân chơi” thành phố Cảng, tôi được tận mắt chứng kiến cách thức “chọn hàng đổi mới” ở Đồ Sơn. Điều làm tôi ngạc nhiên đầu tiên đó là không như những gì đồn đại, cách thức cho khách “chọn hàng” ở Đồ Sơn đang có sự “cách tân”: Chỉ đưa một cô gái mại dâm lên một lần để khách chọn. Song song là một gã cò mồi sẽ làm nhiệm vụ “giới thiệu mặt hàng” cho khách làng chơi.

Chưa dừng ở đó, qua lời gã cò mồi đang tìm mọi cách để chúng tôi “đi hàng”, tại Đồ Sơn hiện nay các cô gái mại dâm đang được “trẻ hóa” một cách tối đa để câu khách từ nhiều tỉnh thành chứ không chỉ ở Hải Phòng.
“Gái già bị đào thải liên tục để tuyển những em trẻ đẹp vào phục vụ các anh có nhu cầu. Không làm vậy thì làm sao Đồ Sơn đông đúc vậy được hả anh. Nhà em không có “hàng trực tiếp” nhưng lại tuyển được những “hàng ngon nhất” cho các anh từ các quán khách trong khu này”, gã cò mồi trẻ tuổi tiết lộ.


Cũng theo lời gã cò mồi trẻ tuổi dẫn gái cho chúng tôi, ở Đồ Sơn các cô gái hành nghề mại dâm đa phần sinh năm 1990 trở lên và đến từ nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc.

Để được “hành nghề” ở phố đèn đỏ Đồ Sơn, các cô gái trẻ sẽ được “cấp mã số” riêng để khách dễ chọn nếu là khách quen. Việc làm này cũng là cách các chủ chứa nghĩ ra để quản lý đầu người theo con số chứ không theo tên tuổi. Con số của mỗi cô gái mại dâm coi như một hình thức mã hóa theo công nghệ số thời thượng (!?). Hỏi ra mới biết, mã số này gắn tên gái mại dâm và hai số điện thoại cuối của nhà hàng quản lý gái mại dâm đó.


Mua dâm dễ như... mua rau
Nói đi “mua dâm” ở Đồ Sơn dễ như... “mua rau” có lẽ cũng không có gì là quá lời với bất kì ai đã từng bước chân đến bãi biển nổi tiếng này. Chỉ cần khách làng chơi có tiền là có thể chọn “hàng” thoải mái và có thể chọn bất kì cô gái nào để “xả stress”.

Chỉ cần bước chân vào bất kì một nhà nghỉ nào khu vực “phố đèn đỏ” ở Đồ Sơn, ngay lập tức sẽ được đội ngũ cò mồi ra chào đón rất tận tình. Đương nhiên nếu là khách đi mua dâm thì sẽ là “thượng khách” còn nếu chỉ cần khách có bất kì động tĩnh nào “lạ”, lập tức sẽ có đội ngũ bảo kê “xử đẹp” ngay lập tức.


Gái mại dâm lượn lờ đi tìm khách và để khách chọn ở Đồ Sơn

Mỗi nhà nghỉ sẽ có một quản lý được chủ chứa thuê trông coi và nhiều tay cò mồi dẫn gái cho khách “thưởng thức”. Thông thường, mỗi tay quản lý này đều được trang bị bộ đàm rất chuyên nghiệp để liên hệ với các tay quản lý ở các quán khác để gọi “hàng” cho khách và cũng là để “phím” nhau nếu có “biến”.

Sau khi chúng tôi đã yên vị ở bàn uống nước trong một nhà nghỉ trong “khu phố đèn đỏ” ở Đồ Sơn, gã cò mồi bắt đầu dẫn gái mại dâm vào cho chúng tôi chọn. Theo quan sát của tôi, những cô gái hành nghề mại dâm ở Đồ Sơn còn rất trẻ. Có cô gái nhìn chỉ như một đứa trẻ mới lớn nhưng đã đi hành nghề mại dâm.

Tuy nhiên, đa phần những “hàng” mà gã cò mồi dẫn vào cho chúng tôi chọn dù còn rất trẻ nhưng đều đã lõi đời từ cử chỉ đến cách thức “mơi mơi” khách bằng những trang phục nửa kín nửa hở.


Sau một hồi lâu, nhóm “dân chơi” vẫn chưa chọn được “hàng”, gã cò mồi bắt đầu tỏ thái độ cáu kỉnh nhưng mồm vẫn liên tục “mời gọi” và quảng cáo “hàng”: “Em nay ngực trắng, chân thon... Em này các anh không “đi” về... mất ngủ... Em này các anh không “đi” em đi luôn...”.

Mất khá nhiều thời gian cho việc “chọn hàng”, cuối cùng chúng tôi khá bất ngờ khi bị vặc lại bởi hai cô nàng hành nghề mại dâm. Khi chúng tôi chỉ mới giả bộ lơ là, lập tức hai cô gái mại dâm này đã quay phắt đi không quên quăng lại cái nhìn sắc lẹm chua ngoa và miệng không quên gắt lên cáu kỉnh với gã cò mồi: “Khinh người không thèm nhìn kia kìa. Bỏ ra để đi đây”.


Cò mồi lôi kéo khách du lịch đi "mua dâm" giá rẻ

Chán chê với công việc “chọn hàng”, tôi lân la xuống dưới uống nước để cho những người bạn được “tự nhiên”. Ngồi ngay sát nách tôi là những cô nàng hành nghề mại dâm, tôi được nghe đủ mọi kiểu chuyện trên trời dưới bể. Những cô nàng mắt xanh mỏ đỏ “bán thân nuôi miệng” chẳng ngại ngần miệng oang oang kể đủ ngón "tiểu xảo" quanh chuyện “giường chiếu” với khách rồi chuyện các tay quản lý đối xử ra sao, chấm công thế nào...

Tuy nhiên, để khống chế gái mại dâm, các chủ chứa sẽ chỉ trả lương ít một còn lại là để “giữ hộ” khi nào gái mại dâm nghỉ hẳn mới trả toàn bộ. Chính vì vậy, gái mại dâm ở Đồ Sơn có một điểm “đặc biệt” là rất... “yêu nghề” khi còn xuân sắc và để giữ gìn "thương hiệu cave Đồ Sơn”, các cô gái mại dâm ở đây không bao giờ vòi tiền khách, không đi quá giờ và đương nhiên chỉ “chiều” khách một lần duy nhất, không có lần thứ hai. Tất cả mọi hoạt động đều tuân theo một “qui luật” rất nhịp nhàng khiến “khu phố đèn đỏ” ở Đồ Sơn nổi như cồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét